Trang

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán gấp nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1 chỉ 34 tỷ

Trước nhu cầu mua bán nhà quận 1 ngày càng có xu hướng gia tăng thì công ty Saigon Newland đã ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu của quý khách. Nhìn thấy cảnh quý khách hàng phải vất vã để tìm kiếm thật ưng ý càng khiến chúng tôi quyết tâm hơn sau nhiều ngày tìm kiếm chúng tôi đã tìm kiếm được một ngôi nhà đẹp ở quận 1 mời các bạn cùng tham khảo ngay nhé.

Thông tin bán nhà mặt tiền quận 1 đường Lê Thánh Tôn
Căn nhà này tọa lạc trên 1 vị trí được xem là vàng và rất là đắc địa gần ngay với Trung Tâm thương mại Vincom nhiều quý khách hàng muốn mua nhà tại quận 1 nhằm mục đích kinh doanh mua bán. Căn nhà này thật là đúng như những gì bạn mong muốn nó nằm trong khu kinh doanh thương mại sầm uất và là nơi tập trung nhiều tòa nhà trung tâm thương mại VIP nhất thành phố.
Diện tích khá là rộng so với những ngôi nhà khác ở quận 1: 4m8 x 16m. Nhà trệt, 2 lầu.
Thuận tiện sử dụng mặt bằng cho thuê tiếp hoặc kinh doanh đa ngành nghề thu nhập cao và ổn định.
Những căn tọa lạc tại mặt tiền Lê Thánh Tôn không có nhiều vì thế quý khách hàng quan tâm đến ngôi nhà này hãy tranh thủ nhé. Cơ hội có 1 không 2 dành cho khách đầu tư biết nhìn tra trong rộng làm sao ta lại có thể bỏ qua một ngôi nhà vàng như thế này đúng không nào.
Giá bán nhà quận 1 này là: 34 tỷ ( có thương lượng cho khách hàng nào thật sự quan tâm và muốn sở hữu ngôi nhà này)
Liên hệ: 0902 55 11 95 Mr. Tiến:  “Cty SAIGON NEW LAND” để xem nhà và tư vấn thủ tục miễn phí chúng tôi có một bộ phận chuyên với mục đích tư vấn khách hàng vì thế quý khách hàng đừng ngần ngại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét