Trang

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Bán nhà mặt tiền đường Trường Sơn, Q10 giá 8 tỷ 5

Cần tiền gấp bán nhà mặt tiền nội bộ quận 10 nằm trên đường Trường Sơn thuộc phường 15 nhà nằm tại vị trí tốt được xem là đắc địa tuyệt đẹp, khu vực ở của ngôi nhà có một vị trí an ninh tuyệt đối, dân trí  nơi đây lại rất là cao nên khi mua được ngôi nhà tại đây bạn sẽ rất là vừa lòng.

Thông tin chi tiết về bán nhà mặt tiền nội bộ quận 10 
Tìm được một ngôi nhà tốt như thế này thật là một việc rất đáng vui mừng nhà nằm ngay một địa điểm tốt nhất quận này căn nhà nằm ngay sau công viên Lê Thị Riêng đây là một công viên lớn có nhiều cây xanh bên trong nó nhiều khu vui chơi giải trí phục vụ cho mọi lứa tuổi từ nhỏ đến lớn, đặc biệt những ai yêu nhạc sẽ thấy thích mua nhà vì nó nằm gần sát nhà ông hoàng nhạc việc Đàm Vĩnh Hưng thích quá phải không nào.
Diện Tích Xây Dựng: 4,5mx20m, Diện Tích Khuông Viên: 4,5mx18m, kích thước khá là vuông vức. Hướng nhà lại rất phù hợp với phong thủy.
Cấu trúc đáng để mơ ước: 1 trệt và 2 lầu, nhà mới hoàn thành trong đầu năm 2014, thuận tiện để ở và làm văn phòng công ty, phòng Khám.
Hiện nay gia đình đang cần tiền nên bán gấp nhà đẹp quận 10, giá thấp hơn thị trường đến 15%.
Giá bán tham khảo của ngôi nhà này là: 8,5 tỷ (giá có thương lượng tối đa với người thanh toán nhanh).
Quý khác hàng nào thực sự quan tâm muốn đến xem nhà trực tiếp vui lòng liên hệ đến Saigon Newland nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ trong việc cung cấp thông tin về ngôi nhà mà quý khách hàng quan tâm và dẫn quý khách hàng đến xem trực tiếp ngôi nhà đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét