Trang

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Bán gấp nhà quận 1 Nguyễn Thị Minh Khai 11 tỷ 5

Gia đình xuất cảnh nên cần  bán gấp nhà quận 1 trong thời gian nhanh nhất có thể là trong tháng này nhà nằm trên một con đường đẹp và đắc địa nhất tại quận 1 chắc bạn có thể đón ra được đó con đường nào rồi phải không vân đó là đường Nguyễn Thị Minh Khai một con đường vô cùng nổi tiếng không chỉ trên quận 1 mà còn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về bán nhà quận 1 giá rẻ này
Trước tiên chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng thông tin về diện tích của ngôi nhà này:  5m x 20m nhìn chung diện tích của ngôi nhà này khá là rộng rãi.
Tiếp theo ta hãy tìm hiểu về kết cấu: nhà cao đến 5 tầng, mới xây chưa lâu, nội thất đẩy đủ và khá là cao cấp, cách thiết kế hết sức hiện đại, nhà rộng nên thông thoáng, xe hơi di chuyển vào nhà dễ dàng.
- Nhà nằm tại vị trí đẹp, khu phố lại an ninh rất là cao được xem là tuyệt đối vì nó được bảo vệ trực tiếp trên 24/24 do nhà có camera quan sát, cách mặt tiền 30m so với đường mặt tiền, đường trước nhà rộng 6m nên nhìn chung nhà khá là thông thoáng. Toàn bộ nội thất trong nhà đều là cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài.
- Gia đình cần bán gấp nhà quận 1 nhanh chóng nên sẵn sàng thương lượng với khách hàng thiện chí, có nhu cầu mua thật sự với giá: 11,5 tỷ VNĐ.
- Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH Mr. Trần Phong - 0946.47.8338 – BĐS Saigon New Land.
Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Mong tiếp khách thiện chí.
Và còn nhiều căn nhà khác nữa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét