Trang

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Bán nhà Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận giá 6 tỷ 8

Trước khi biết thông tin bán nhà quận phú nhuận này bạn hãy cùng Saigon newland tìm hiểu đôi nét về quận này nhé. Quận phú nhuận là một quận quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh nơi đây có một vai trò quan trọng trong việc phát triển của thành phố. Quận nằm ở phía bắc của thành phố đồng thời cũng là cửa ngõ phía bắc của thành phố giáp với nhiều quận quan trọng khác nữa như: quận 1, quận 3, quận 10 và gò vấp.

Thông tin về ngôi nhà bán này.
Bán nhà quận Phú Nhuận đẹp nhà vì trí tọa lạc: Nguyễn Trọng Tuyển chắc khi mua một ngôi nhà bạn sẽ đắn đo rất nhiều phải không nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm vì ngôi nhà mà chúng tôi sắp cung cấp đến mọi người sau đây thật sự rất là hoàn hảo.
Diện Tích sử dụng: 4m x 18m (nhà khá là vuông vức) rất là hợp phong thủy.
kết cấu xây dựng: 1 trệt, 2 lầu đúc, được thiết kế 1 Phòng Khách, 3 Phòng Ngủ, 3 nhà vệ sinh
Theo chúng tôi nghiên cứu thì nhà sở hữu một vị trí thuận lợi tiện, nằm trên hẻm Bàn Cờ, rộng thông thoáng, xe hơi xoay đầu, cách mặt tiền 30m.
Trong vòng bán kính khoảng 500m đầy đủ các tiện nghi như nội thất cao cấp, gần với nhiều trường học, bệnh viện, chợ, gần sân bay, Uỷ Ban Nhân Dân Phường nên an ninh khá là cao.
Giá chỉ: 6.8tỷ (còn thương lượng)
Liên hệ xem nhà: A.Thành: 0909.64.64.38 Hoặc không bạn hãy liên hệ đến Saigon Newland nhân viên tư vẫn của chúng tôi sẽ cung cấp thểm cho bạn nhiều thông tin bán nhà quận phú nhuận giá rẻ khác để quý khách hàng có thể lựa chọn. Cam kết những ngôi nhà mà chúng tôi mang đến quý khách hàng hoàn toàn chất lượng và có vị trí tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét