Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bán nhà mặt tiền chính chủ phú nhuận giá:11,5 tỷ

Bán gấp nhà chính chủ quận phú nhuận giá rẻ có một không hai đây quý khách hàng nào quan tâm đến ngôi nhà này vui lòng dành chút thời gian quý báu của bạn cùng tìm hiểu về ngôi nhà này cùng với công ty môi giới Bất Động Sản uy nhất Hồ Chí Minh hiện nay nhé đó chẳng ai khác chính là Saigon New Land 1 trong rất ít những nơi để bạn có thể tin tưởng và dành trọn vẹn niềm tin của mình.

Tin bán nhà chính chủ quận phú nhuận
Chuẩn bị chuyển công tác ra bắc cụ thể là thủ đô Hà Nội nên gia đình chủ nhà cần bán nhà mặt tiền quận phú nhuận nằm trên đường Duy Tân thuộc phường 15 nhà đẹp lắm mọi người ạ tôi đã có dịp đến đay xem nhà nhìn mà thích làm sao. Nhà hiện đang cho thuê để kinh doanh mỹ phẩm, nhà có vỉa hè thuận tiện kinh doanh được nhiều lĩnh vực khác nhau một số đề xuất để bạn tham khảo như sau: mở khách sạn, mở nhà sách, mở nha khoa, kinh doanh ăn uống cũng khá hợp lý đấy chứ  vẫn còn rất nhiều các tiện ích  lớn khác.
Theo như sự nghiên cứu của tôi thì nhà thuộc khu vực đắc địa rất gần với công viên xanh mát, gần đó lại có một số chợ  và trung tâm mua sắm bạn có thể lựa chọn nơi nào để có thể mua sắm tùy thích, dân chí cao vì đều là cán bộ nhà nươc, đa tiện ích, đa phương tiện có thể kinh doanh nhiều ngành nghề, mang lại lợi tức cao.

Nhà nằm trên con đường lớn 2 chiều, Nay chủ nhà muốn sang lại với giá thành rẻ cho quý khách hàng nào có thiện chí và thật sự muốn mua ngôi nhà này bên cạnh đó việc thanh toán nhanh cũng là yêu cầu không thể thiếu, cùng với các nhà đầu tư có tầm nhìn xa.

DT: 6,8 x 22m, nở hậu đến 8,4m, KC: 1 trệt, 1 lầu, hướng  tây tứ trạch
Giá:11,5 tỷ(thương lượng)
Mọi chi tiết xem nhà xin liên hệ: Anh Tùng 0947.67.68.67(miễn môi giới).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét