Trang

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Bán nhà hẻm quận 3 rộng 12m đường Lê Văn Sỹ

Bán nhà hẻm quận 3 rất là đẹp quý khách hàng nào có nhu cầu muốn tìm kiếm một ngôi nhà tốt để mua thì đừng  bỏ qua những chia sẽ mà chúng tôi sắp kể đến với quý khách hàng ngay sau đây. Quận 3 là một quận trung tâm của thành phố hồ chí minh có một ngôi nhà ở đây để định cư thật là tuyệt vời.
Thông tin về bán nhà hẻm quận 3
Căn nhà này có một vài ưu thế hơn hẳn so với những ngôi nhà khác nhà thuộc dạng hẻm xe hơi rộng lên đến 12m, xe ô tô có thể ra vào dễ dàng và khá là thoải mái. Đặc biệt đây là một ngôi nhà hẻm đẹp lại nằm rất gần mặt tiền nó chỉ cách mặt tiền chừng 40m, hẻm thẳng, vị trí khá đẹp, xây dựng sang trọng, khu dân trí cao.
Cách Thiết kế của ngôi nhà này: nhà 1 trệt, 3 lầu, 1 sân thượng, có sổ hồng vừa đăng ký đầu năm 2013.
Bán nhà hẻm quận 3 rộng 12m đường Lê Văn Sỹ
- DTKV: 7m x 20m, nhà mới có diện tích rộng nếu tích hợp trồng cây xanh sẽ rất là thoáng mát, sạch sẽ, gần với một số trường học, trung tâm mua sắm cao cấp, bệnh viện và chợ…
- Căn nhà có vi trí rất thuận tiện để cho gia đình định cư bên cạnh đó nhiều chủ nhà thường kết hợp với kinh doanh bằng cách mở văn phòng công ty, hoặc xây phòng cho thuê giá cao.
Kẹt tiền bán gấp nhà hẻm quận 3 giá: 13.5 tỷ (thương lượng lại giá tốt cho khách hàng mua nhà và cam kết thanh toán nhanh)
Muốn xem nhà hoặc muốn tìm kiếm thật nhiều những ngôi nhà đẹp quý khách hàng hãy liên hệ: A Thông 0943 858 488(không tiếp môi giới).
SAIGON NEW LAND công ty môi giới bất động sản uy tín chuyên cung cấp thông tin bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 10 và bán nhà quận phú nhuận, với rất nhiều căn nhà đẹp vị trí đắc địa được bán với giá tốt, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và xem nhà miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét