Trang

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Bán nhà quận 10 góc Lý thường kiệt và 3 tháng 2 giá 6 tỷ

Bạn đang muốn mua một ngôi nhà tại quận trung tâm của thành phố bạn muốn dùng ngôi nhà này để phục vụ cho công việc của mình quá đơn giản để Saigon New land giúp bán nhân viên của chúng tôi vừa tìm được một thông tin vô cùng hữu ích cho bạn đó là có một chủ nhà muốn bán nhà mặt tiền quận 10 ngay trong tháng 4 này. Quận 10 là một quận trung tâm của thành phố về cơ bản nó đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản trước mắt của bạn tiếp theo chúng ta hãy tiến thành tìm  hiểu chi tiết hơn về ngôi nhà này nhé.

Bán nhà mặt tiền quận 10 vị trí lý thường kiệt giao với 3 tháng 2
Đường 3 tháng 2 là một con đường rộng rất ít khi xuất hiện tình trạng kẹt xe và đặc biệt là khu vực này luôn có xe cộ di chuyễn rất nhiều và đường Lý Thường Kiệt cũng vậy cả 2 con đường này đều giữ một vai trò rất quan trọng đối với những ai muốn mua nhà. Gia đình anh Tuấn là chủ của căn nhà nhà này đang cần một số tiền lớn để phục vụ cho công việc nên anh muốn bán gấp nhà mặt tiền quận 10 tọa lạc trên đường Lý Thường Kiệt Phường 14 chỉ cách ngã tư 3/2 chỉ 10m)
ban nha quan 10 ly thuong kiet va 3 thang 2
Tham khảo diện tích của ngôi nhà này: 4mx24 m tổng cộng 96m nhà được thiết kế và xây dựng khá là vuông vắn, cam kết không lộ giới quy hoạch, không vướng cột đèn cây xanh và xa trụ điện có sổ hồng đăng ký 2013, nhà cấp 3 đúc 1 lầu rất là kiên cố đặc biệt nhà có hẻm phía sau rộng đến 5m, vị trí rất là đẹp,nhìn nhà xong là muốn mua ngay. Vỉa hè rộng chỉ chừng 5m  đủ để bạn đậu xe hơi nhà cung cấp 1 vị trí kinh doanh nội thất cao cấp tiện kinh doanh đa ngành hoặc cho thuê thu nhập cao. Giá bán ngôi nhà chỉ 6 tỷ có thương lượng lại giá với khách hàng thiện chí.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH: 0942 33 63 73 –gặp anh Hoàng Minh – tiếp khách thiện chí 24/24

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét