Trang

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Bán nhà hẻm cực lớn quận 10, Sư Vạn Hạnh giá 5 tỷ 7

Bán nhà hẻm quận 10 tọa lạc đường Sư Vạn Hạnh vô cùng hấp dẫn quý khách hàng nào có nhu cầu muốn mua nhà đừng bỏ lỡ nhé có lẽ nếu chỉ nói như thế thôi có thể bạn sẽ không hiểu hết sự tuyệt vời của ngôi nhà này ngay sau đây Saigon New Land xin giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin cần thiết về ngôi nhà này mời quý khách hàng cùng tham khảo nhé.

Bán nhà hẻm quận 10 vị trí đẹp đường Sư Vạn Hạnh giá 5 tỷ 7
Hiện nay đã hết tháng giêng đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể tìm mua cho mình một ngôi nhà lý tưởng để phục vụ cho nhu cầu của bạn.
Qua việc tìm hiểu của nhân viên chúng tôi thì được biết Anh Lê là chủ của ngôi nhà này anh đang Cần bán gấp nhà trong tháng đầu tiên anh định bán nhà trong tháng giêng nhưng do nhiều điều kiên kị nên anh quyết định đêm bán ngôi nhà này khi vừa qua khỏi tháng thật sự phải nói anh đang muốn bán gấp nhà quận 10 này nhà có một vị tri khá là đẹp, đường trước nhà rộng 10m, nếu ai đã từng đi qua trên đoạn đường này sẽ thấy rất là thích đường nhà khá là thông thoáng có vỉa hè phục vụ cho người đi bộ, hướng rất hợp phong thủy đó là hướng Đông nam, khu vực an ninh, sang trọng, thích hợp cho ai chọn một không gian sống thoải mái mà sang trọng, đẳng cấp.
Diện tích : 3,5x14m, vuông vức, không lộ giới.
Nhà trệt + lầu + sân thượng, hướng đông nam, sổ hồng 2012.
Giá bán : 5,7 tỷ ( có thương lượng chút ít )

Xem nhà liên hệ : 0906 635 337 gặp Mr. Thái vẫn còn rất nhiều những ngôi nhà đẹp khác đang chờ đón bạn đến sở hữu xin đừng bỏ qua nhé. Mọi thông tin vui lòng liên hệ cho Saigon Newland.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét