Trang

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Bán nhà Trần Hữu Trang Phú Nhuận giá 5.6 tỷ

Bán nhà phú nhuận giá rẻ cơ hội có 1 không 2 vì những ngôi nhà như thế này không có nhiều nên quý khách hàng nào mong muốn sở hữu một ngôi nhà thật là tốt tại địa bàn quận phú nhuận thì hãy cố gắng tranh thủ nhé. Phú nhuận là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh nên có thể ở hoặc kinh doanh hoặc các mục đích phục vụ cho cuộc sống đều hết sức thuận lợi.

Những điều cần quan tâm về ngôi nhà này
Khi tin bán nhà phú nhuận giá rẻ này được đăng bán nó đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều quý khách hàng nhà nằm ngay vị trí mặt tiền tuyệt đẹp xung quanh có rất nhiều cây xanh nên cực kì thoáng mát đảm bảo quý khách hàng khi đến xem ngôi nhà này sẽ vô cùng thích.

Căn nhà tọa lạc ngay trung tâm sầm uất của quận Phú Nhuận có thể nói là vị trí đắc địa hiếm gặp được ngôi nhà tốt như thế này như trước đây, bạn có thể tận dụng những ưu điểm của ngôi nhà này để có thể cho thuê làm văn phòng công ty, kinh doanh.
-Diện tích tham khảo: 4m x 15m, Nhà được thiết kết với kết 1 trệt, 2 lầu. Nhà còn được thực hiện xây dựng theo phong cách hiện đại, vật liệu xây dựng đắt tiền nên rất là kiên cố, nội thất sang trọng, hẻm xe hơi ra vào thoải mái
- giá 5,6 tỷ.
Gia chủ đang rất cần tiền để trả nợ và làm việc riêng nên cần bán gấp nhà quận phú nhuận ngay trong tháng, giá cả còn thương lượng cho khách thiện chí và thanh toán nhanh gọn.
Mọi chi tiết xem nhà hoặc mua nhà xin liên hệ đến nhân viên Saigon Newland gặp Anh Thông 0943 858 488 (miễn môi giới)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét