Trang

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Bán Gấp nhà quận 10 giá rẻ ngay trong tháng giá 5 tỷ 4

Tìm thông tin bán nhà quận 10 giá rẻ có phải là  một điều quá khó khăn với bạn không ? tôi nghĩ đây thật sự là một vấn đề hết sức đơn giản vấn đề là bạn làm thế nào để tìm kiếm được cho mình một nơi thật sự uy tín để cung cấp cho bạn những điều mà bạn cần nhất.

Thông tin về Saigon New land
Trong lĩnh vực bất động sản Saigon New Land tự tin là một trong những công ty uy tín và làm việc chuyên nghiệp nhất sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và thông tin hàng ngàn ngôi nhà đang được rao bán chúng tôi không phân bố lung tung mà chỉ tập trung vào những quận trung tâm của thành phố hồ chí minh cụ thể chúng tôi chỉ chuyên về bán nhà quận 10 giá rẻ, quận 3, quận 1, quận phú nhuận việc tập trung vào 4 quận huyện chính này giúp cho chúng tôi có thể dễ dàng mang đến cho quý khách hàng những ngôi nhà tốt nhất. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người thông tin về một ngôi nhà đẹp quận 10.
Bán gấp nhà quận 10 giá rẻ đường Sư Vạn Hạnh, P12
Nhà tọa lạc vị trí cực đẹp, gần với một số nơi quan trọng trong đời sống như trường học, gần siêu thị và bệnh viện. Khu vực kinh doanh hoàn hảo vì nơi này khá là sầm uất. Nhà thuận tiện để ở, dùng để kinh doanh, mở văn phòng để kinh doanh. Đảm bảo khách xem nhà này là thích ngay….
Diện Tích: 3,5x14m (có nở hậu nhé), hẻm rộng 8m, 1 trệt, 2 lầu, sân thượng, 4 PN.
Giá: 5,4 tỷ.
Liên hệ để xem nhà: 091 7276 599 gặp trực tiếp A Minh nhân viên SGNL ( miễn TG). Đến với Saigon Newland việc mua bán nhà của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét