Trang

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Bán nhà hẻm rộng 8m quận 10 giá tốt 5tỷ9

Có một dịp tình cờ tôi gặp được một người bạn qua thông tin chia sẽ anh ấy đang rất muốn bán nhà hẻm quận 10 tôi đã cố gắng để tìm hiểu và được anh ấy dẫn đến tận ngôi nhà bán để xem tôi thấy ngôi nhà anh ấy muốn bán thật là tốt đáng  lý sẽ được bán rất nhanh chóng nhưng có lẽ do việc quảng bá giới thiệu ngôi nhà này không được tốt dẫn đến việc tới hiện nay chủ nhà vẫn chưa bán được nhà. Trước khi tạm biệt tôi đã có hứa sẽ giúp anh ấy bán gấp nhà quận 10 một cách nhanh chóng nhất hôm nay tôi xin được giới thiệu với các bạn những thông tin cần thiết nhất về ngôi nhà này mời các bạn cùng xem này sau đây nhé đảm bảo quý khách hàng xem xong sẽ rất háo hức trước một ngôi nhà tốt như thế này cho mà xem.

Thông tin bán nhà quận 10 giá rẻ nhất
Đây là căn nhà mới xây vào đầu 2014 mua là có thể dọn vào ở ngay rất nhanh chóng. Nhà lại nằm ngay trung tâm quận 10 nơi đây tuy hơi ồn áo nào nhiệt so với những nơi khác nhưng nó cực thích hợp cho việc mua bán kinh doanh, cụ thể nhà nằm cách nhà hát Hòa Bình khoản chừng 200m, bạn chỉ mất 5 phút để đi qua quận các quận trung tâm khác như q1, 3, 5, vị trí giao thông thuận tiện để đi mọi nơi.
Hẻm nhà thông thoáng vì rộng lên đến 10m nó đặc biệt thích hợp để làm văn phòng kinh doanh, mở các khách sạn cao cấp, nhà lại nằm rất gần trường Học Viện Hành Chính Quốc Gia, trường Đại Học Kinh Tế Hồ Chí minh. Mua xong dọn vào ở liền, có thể mở văn phòng Cty hay kinh doanh Khách sạn cũng rất tốt.

- DT : 4mx11.5m, cấu trúc 1 trệt trên là 3 lầu trên nữa là sân thượng.
- Giá bán: 5.9 tỷ
LH xem nhà đại diện chính chủ A.Thông 0943 858 488
Vẫn còn rất nhiều ngôi nhà dẹp đang chờ đón bạn đên sở hữu tại Saigon Newland xin đừng bỏ qua nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét