Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bán nhà vip quận 10 đường CMT8

Muốn bán nhà vip quận 10 vị trí đắc địa nhà đang được chủ nhà cho thuê với giá 3000 USD
Diện tích ngôi nhà: 7 x 14 (có nở hậu 8m) giá bán khởi điểm ngôi nhà này với giá 12,8 tỷ

Khi mua ngôi nhà này bạn sẽ được những gì ?
Mọi người biết không khi thông tin bán nhà vip quận 10 này được thông báo thì đã có rất nhiều sự quan tâm của các quý khách hàng gần xa. Do nhà quá đẹp so với suy nghĩ nhiều người đẹp cả về kiến trúc lần vị trí của nó.
Bán nhà vip quận 10 đường CMT8
+ Vị trí: Nhà nằm ngay trung tâm quận 10 không những vậy nhà còn nằm giáp với nhiều quận trung tâm khác nữa như: quận 1 và quận 3. Mua sắm thuận tiện vì nhà chỉ cách chợ Bến Thành 300M nhà nằm giữa trung tâm quận 10 đây là nơi giao thương kinh tế sầm uất, rất là thuận tiện trong việc mở văn phòng cho thuê, thành lập công ty, hoặc kinh doanh mọi ngành nghề. Nhà cũng nằm gần với một số địa điểm cần thiết khác như gần với trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, ngân hàng, giao thông thuận tiện và đầy đủ các tiện ích khác trong bán kinh 100m. rất khó để tìm được căn thứ 2 như thế này, cơ hội tốt nhất cho nhà đầu tư quyết đoán biết tận dụng thời cơ.

+ Kết cấu: Nhà được thiết kế tuyệt đẹp do có sự đầu tư rất kỹ tính đến này dù đã qua 3 năm kể từ ngày xây dựng thì ngôi nhà vẫn trong chẳng khách gì so với bán đầu
Chỉ với giá: 12,8 tỷ là bạn đã có thể mua được ngôi nhà này rồi thật sự đó không phải là con số quá lớn so với những gì mà quý khách hàng nhận được.

Liên hệ xem và mua nhà
Nêu muốn biết thêm thông tin về bán nhà vip quận 10 hoặc quý khách hàng muốn đến xem nhà trực tiếp vui long  liên hệ chính chủ bán: 0942 33 63 73 – A Minh “nói không với môi giới”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét