Trang

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Bán mặt tiền đường Hoa, Phú Nhuận Giá 7.35 tỷ

Gia chủ đang muốn bán nhà phú nhuận quý khách hàng muốn tìm hiểu về ngôi nhà này để mua thì hãy nhanh chóng xem thông tin mà chúng tôi sắp cung cấp đến với bạn ngay sau đây. Đảm bao khi xem thông tin về ngôi nhày này xong bạn sẽ thấy rất phấn khích và muốn mua ngôi nhà này ngay lập tức.

Thông tin bán nhà mặt tiền phú nhuận
+ Vị trí: Căn nhà này nằm trong khu vực đường Hoa, thuộc địa bàng phường 2, Quận Phú Nhuận.
+ Diện Tích: 4x16m, 1 trệt + 2 lầu không có sân thượng,
+ Giá bán ngôi nhà này: Với 7.35 tỷ bạn có thể sở hữu ngôi nhà này. Do nhà mới xây nên khi mua xong bạn có thể vào ở ngay. Không cần phải bỏ tiền để xây mới bạn có thể thiết kế lại đôi chút để có thêt thuận tiện để ở.
Hướng nhà Đông Bắc rất hợp với phong thủy. Ngôi nhà nằm trong khu vực vô cùng phát triển có rất nhiều văn phòng cao ốc cao cấp, ngân hàng lớn, các công ty đa quốc gia, nhà nằm ngay trung tâm thương mại bậc nhất Sài Gòn, nhà nằm trên đường hoa có giao thông thuận tiện, chưa từng thấy tình trạng kẹt xe.

Khi mua ngôi nhà này bạn có thể làm được nhiều điều đặc biệt là trong kinh daonh nhà rất thích hợp kinh doanh các ngành nghề nhất là những nghề mua bán những mặt hàng sang trọng cao cấp, hoặc cho thuê lại với giá cao…

Quý khách có nhu cầu mua ngôi nhà này vui lòng liên hệ 0945.218.338 gặp Định để xem nhà trực tiếp chúng tôi không tiếp với môi giới nhé vì thế mong các anh chị thông cảm. Ngoài ngôi nhà chúng tôi kể trên thì Saigon New land còn cung cấp thông tin bán nhà chính chủ phú nhuận và các quận trung tâm quý khách hàng hãy liên hệ để được nhân viên của công ty chúng tôi hỗ trợ hết mình nhé. Số lượng nhà đẹp có hạn vì thế quý khách hàng hãy tranh thủ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét