Trang

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bán nhà quận 3 chỉ 10 tỷ vị trí mặt tiền nội bộ

Bán nhà mặt tiền nội bộ quận 3 cực hấp dẫn dành cho quý khách hàng mong muốn tìm được một ngôi nhà tốt tại quận 3. Đến với Saigon Newland bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là một công ty môi giới Bất Động Sản vô cùng chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành đã mang đến quý khách hàng rất nhiều những ngôi nhà đẹp như quý khách hàng mong muốn. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng thông tin bán nhà quận mặt tiền nội bộ quận 3 đẹp giá tốt nhất hiện nay. Các bạn biết không quận 3 là một quận trung tâm của thành phố giáp với quận 1 một quận có kinh tế vô cùng phát triển vì thế bạn có thể tận dụng điều này để kinh doanh còn nếu để ở thì cũng khá là hợp lý vì các điều kiện y tế và nhu cầu hàng ngày được đảm bảo tốt đa vì nhà nằm rất gần với các trung tâm mua sắm lớn nên có thể dễ dàng mua được những món hàng hóa mà bạn rất cần.
Thông tin cần biết về ngôi nhà
Tham khảo Diện Tích của ngôi nhà: nhà có diện tích rộng rãi 5,6x20m, Kết cấu hoàn hảo: 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu, 6 phòng ngủ, 7 WC đảm bảo nhà đông người vẫn có thể ở thoải mái Giá bán chỉ có 10 tỷ

Do chủ nhà có việc cần di chuyển sang nước Úc nên họ cần bán gấp nhà đẹp lung linh đường Lê Văn Sỹ một con đường đẹp nằm trên Phường 12, Quận 3. .
Khu nhà nằm trong khu vực an ninh cao cấp, dân trí cao và văn minh, nhà rát yên tĩnh. Gần với chợ, trường học, bệnh viện, nhà thờ, tiện đi các quận trung tâm quận 1 quận 3.
Nhà xây dựng rất vững chắc và kiên cố, thích hợp để cư ngụ, mở văn phòng công ty hoặc cho thuê mặt bằng... Chỉ một căn duy nhất. Không còn căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn tại khu vực này. Xem nhà ưng ý ngay.
Liên hệ mua nhà quận 3 ở đâu là tốt nhất ?
Quý khách hàng muốn biết thêm tin bán nhà mặt tiền nội bộ quận 3 quý khách hàng quan tâm vui lòng Saigon Newland để biết thêm những thông tin đầy đủ và chi tiết về các ngôi nhà đẹp này. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp rất nhiều thông tin bán nhà tại các quận huyện trung tâm thành phố hồ chí minh khi quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ đáp ứng ngay thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét